Thứ Sáu, 14 tháng 8, 2020

Ghế sofa văng dài 2m phù hợp với không gian nhỏ vừa

 Những chiếc ghế sofa văng dài 2m luôn được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi sự đơn giản, thiết kế gọn nhẹ. Những chiếc sofa văng 2m này có những ưu điểm gì? Hãy cùng tôi đi tìm hiểu nhé. 

Kích thước chung của sofa 2m 

Ghế sofa văng 2m có dáng thẳng, gọn gàng, dễ di chuyển và lắp đặt. Kích thước phổ biến là 2m*0,85m và 2m*0,95m. Chúng được sử dụng phổ biến tại phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ,… 

Thiết kế của sofa 2m phù hợp với không gian nhỏ vừa 

Ghế sofa với chiều dài ghế 2m đa dạng về kích thước, kiểu dáng, mẫu mã phù hợp lắp đặt trong nhiều không gian nhỏ và vừa. Tùy thuộc vào sở thích mỗi người mà sẽ có những lựa chọn khác nhau. 

Những bộ ghế sofa văng dài 2m thường có 2-3 chỗ ngồi được kê sát tường kết hợp với 1-2 độn nhỏ thêm chỗ ngồi giúp cho căn phòng của bạn thêm phần nổi bật sang trọng với thiết kế đơn giản, hiện đại. 


Màu sắc của ghế sofa 2m 

Tùy theo sở thích của gia chủ mà có thể lựa chọn chiếc ghế sofa có màu sắc phù hợp, ưng ý nhất. Màu sắc giúp bạn cảm thấy dễ chịu, thoải mái trong ngôi nhà của mình. 

Bạn nên lựa chọn ghế sofa theo sở thích, phong cách và hợp phong thủy. 

Gam màu rất quan trọng khi lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia chủ 

Phong cách của ngôi nhà: Lựa chọn gam màu phù hợp với màu sắc tường, sàn nhà, các đồ nội thất khác trong căn phòng giúp bạn thể hiện được phong cách của ngôi nhà và bộ ghế sofa. 

Yếu tố phong thủy: Lựa chọn ghế sofa hợp phong thủy với gia chủ rất quan trọng. Ghế sofa vốn là mẫu nội thất trung tâm của phòng khách, nó được xem bộ mặt chính của ngôi nhà. Theo phong thủy việc mua sắm đồ dùng hợp mệnh mang tới cho gia chủ sự may mắn trong cuộc sống. Dù rất nhỏ nhưng cũng đừng quên nó khi lựa chọn nội thất trong gia đình mình nha. 

Trên đây là một số chia sẻ của chúng tôi, mong giúp ích được cho bạn khi chọn mua ghế sofa cho phòng khách nhà mình. Bạn có nhu cầu mua ghế sofa hãy đến với Nội Thất Urba để được chúng tôi tư vấn, tham khảo nhiều mẫu ghế sofa đẹp nhé. Liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại: 0981.282.567 – 0977.168.218.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tổng hợp social của thú kiểng

 Tổng hợp social của thú kiểng https://www.youtube.com/channel/UCwbZL5jRQXSkwlTMXNq3yFw?zdlink https://www.pinterest.com/thukiengcom/ https:...