Thứ Ba, 4 tháng 8, 2020

Sofa văng là loại sofa như thế nào?

Sofa được thiết kế theo nhiều kiểu dáng khác nhau như: sofa góc chữ L, sofa góc chữ U, sofa văng, sofa đơn,… Vậy sofa văng là loại sofa như thế nào? Hãy cùng tôi đi tìm hiểu nhé.


Sofa văng là gì?

Sofa văng là gì? Chắc cũng là câu hỏi là thắc mắc của nhiều khách hàng. Sofa văng hay còn được gọi là ghế sofa dài, ghế thẳng hay ghế sofa băng được thiết kế dạng chữ I chạy dọc theo tường đơn giản, gọn gàng mà sang trọng.

Tùy theo nhu cầu sử dụng và không gian căn phòng mà có thể sử dụng ghế sofa văng 2 chỗ ngồi hay 3, 4 chỗ ngồi.

Những chiếc sofa văng thông dụng có chiều dài từ 1m2, 1m4 đến 2m và có thể hơn. Sofa văng thường được kê sát tường cách khoảng 2 phân. Tùy vào sở thích của khách hàng, bạn có thể tùy chọn kích thước sofa văng theo yêu cầu để phù hợp với gian phòng của bạn.



Ưu điểm của sofa văng.

- Giá rẻ : sofa văng có thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn từ các loại da hay vải nỉ nên kiểu dáng, giá thành cũng khá đa dạng, không quá đắt, thoải mái cho bạn lựa chọn. Chỉ với 7 triệu, 8 triệu hay 9 triệu bạn đã có thể sở hữu một bộ ghế sofa văng ưng ý, đẹp mỹ mãn rồi.

- Chiếc sofa văng nhỏ gọn giúp tiết kiệm tối đa diện tích lắp đặt chiếc ghế. Chiếc sofa văng từ 1,2m đến 2,4m sẽ dễ dàng đặt trong phòng phù hợp với các không gian phòng khách nhỏ hẹp.

- Sofa văng đa dạng kiểu dáng, mẫu mã có thể theo phong cách cổ điển, tân cổ điển sang trọng, lịch lãm hay phong cách hiện đại năng động, trẻ trung thoải mái cho bạn lựa chọn.

- Đáp ứng đa dạng mục đích sử dụng : Bạn có thể đặt sofa văng tại các không gian có diện tích nhỏ hẹp như phòng khách nhỏ, nhà chung cư, phòng trọ gia đình,… cho đến những không gian lớn như các quán bar, quán café, cửa hàng hay trong các sảnh chờ, khách sạn,… Sofa văng dễ dàng đáp ứng tất cả yêu cầu của bạn dù là những chi tiết nhỏ nhất.

- Linh động, gọn nhẹ bạn có thể dễ dàng di chuyển chiếc ghế mang tới làn gió mới cho căn phòng của bạn.

Nhược điểm của ghế sofa văng

Nhược điểm của loại ghế này có lẽ chỉ là hơi hạn chế chỗ ngồi nếu như gia đình đông người.

Để lựa chọn được chiếc ghế sofa văng đẹp phù hợp với không gian phòng khách của bạn. Hãy đến với Nội Thất Urba để được tham khảo, tư vấn, cùng nhiều ưu đãi ghế sofa và làm tươi mới không gian sống của bạn nhé. Liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0981.282.567 – 0977.168.218

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tổng hợp social của thú kiểng

 Tổng hợp social của thú kiểng https://www.youtube.com/channel/UCwbZL5jRQXSkwlTMXNq3yFw?zdlink https://www.pinterest.com/thukiengcom/ https:...