Thứ Ba, 11 tháng 8, 2020

Tìm hiểu về kích thước của sofa văng

 Ghế sofa văng là một món đồ nội thất gia đình đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn, với thiết kế sang trọng, lịch lãm, bề mặt êm ái, dễ chịu là điểm nhấn cho không gian phòng khách. Vì vậy, để lựa chọn được chiếc ghế sofa phòng khách phù hợp khách hàng cần phải chú trọng đến kích thước ghế.

Ghế sofa văng dài hay còn gọi là ghế sofa dài là một món đồ nội thất mang đến nhiều tiện lợi trong quá trình sử dụng. Thiết kế đơn giản, gọn gàng phù hợp với mọi không gian từ những căn hộ, phòng khách có diện tích khiêm tốn đến những không gian rộng rãi hơn. Ghế sofa được chia làm sofa đơn và ghế sofa văng dài từ 2 – 3 hay 4 người ngồi thoải mái. Vậy kích thước của những chiếc ghế sofa này là bao nhiêu? Cùng tôi đi tìm hiểu nhé. 

1. Kích thước ghế sofa đơn dài bao nhiêu? 

Ghế sofa đơn thường được dùng phổ biến ở những quán café, nhà hàng, khách sạn,… Bạn cũng có thể sử dụng ghế sofa đơn đặt trong phòng ngủ, phòng đọc sách cũng là một ý kiến không tồi. 

Kích thước tiêu chuẩn của ghế sofa đơn: 

- Chiều dài 0,8m – 1,2m 

- Chiều cao 0,8m – 0,9m 

- Chiều sâu 0,8m – 1m 


2. Kích thước ghế sofa văng dài 2 người ngồi 

Đối với ghế sofa văng dài 2 người ngồi thường được thiết kế theo nhiều kích thước khác nhau theo từng thiết kế, kích thước tiêu chuẩn: 

- Chiều dài 1,4m – 1,6m 

- Chiều cao lưng ghế là 0,8m – 0,9m 

Ghế sofa 2 chỗ ngồi thường được đặt trong các không gian khiêm tốn để tiết kiệm tối đa không gian mà vẫn sang trọng, lịch sự. 

3. Kích thước ghế sofa văng dài 3 người ngồi 

Ghế sofa văng dài 3 người ngồi được sử dụng trong những không gian phòng khách rộng, trong nhà hàng, khách sạn,… mang đến những điểm nhấn độc đáo cho không gian. Kích thước ghế sofa văng 3 chỗ thường sẽ dao động trong khoảng: 

- Chiều dài 1,8m – 2m cho đến 2,4m 

- Chiều cao lung ghế: 0,8m – 0,95m 

- Chiều sâu của ghế tùy thuộc vào từng sản phẩm mà có kích thước khác nhau sao cho phù hợp. 

Kích thước của một chiếc ghế rất quan trọng giúp bạn hài hòa được các bài trí, đồ nội thất khác trong phòng và giúp tiết kiệm diện tích kê ghế. Vì vậy hãy chú ý đến kích thước của chiếc sofa và diện tích căn phòng của bạn. 

=> Tìm hiểu thêm về ghế sofa văng dài: https://noithaturba.vn/tin-tuc/mua-ghe-sofa-vang-dai-o-dau.html

Trên đây là những chia sẻ thông tin của Nội Thất Urba giúp khách hàng lựa chọn kích thước ghế sofa theo tiêu chuẩn cho phù hợp. Bạn muốn mua ghế sofa hãy đến ngay Urba để tham khảo, sở hữu những chiếc ghế sofa giá rẻ, uy tín và chất lượng này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tổng hợp social của thú kiểng

 Tổng hợp social của thú kiểng https://www.youtube.com/channel/UCwbZL5jRQXSkwlTMXNq3yFw?zdlink https://www.pinterest.com/thukiengcom/ https:...