Thứ Hai, 7 tháng 9, 2020

Một số lưu ý khi mua sofa cho phòng khách lớn

 

Hiện nay, bạn có thể dễ dàng mua sắm cho mình bộ sofa cho phòng khách. Đối với không gian phòng khách nhỏ việc lựa chọn ghế sofa gặp nhiều hạn chế. Vậy lựa chọn ghế sofa cho phòng khách lớn thì sao? Cùng Nội Thất Urba đi tìm hiểu luôn nhé.

Sở hữu một phòng khách có diện tích lớn giúp bạn có không gian bài trí rộng hơn. Mang đến nhiều giải pháp lựa chọn, trang trí những món đồ nội thất cho phòng khách. Tuy nhiên, khi mua sofa cho phòng khách lớn bạn nên lưu ý một số điểm để chọn được bộ sofa phù hợp. Bạn có thể đến showroom nội thất Urba để than khảo trực tiệp hoặc thông qua website https://noithaturba.vn/ nhé.

Một vài lưu ý khi mua sofa cho phòng khách diện tích rộng.

Trước khi chọn mua một bộ sofa đẹp cho phòng khách, quý vị nên chú ý đến những điểm sau:

- Mua ghế sofa phải đảm bảo được sự hài hòa giữa các món đồ nội trong không gian phòng khách lớn. Để không làm mất đi vẻ đẹp, giá trị thẩm mĩ của những món đồ nội thất khác trong căn phòng. Nếu bạn chọn được những mẫu sofa đẹp phù hợp cho phòng khách giúp không gian sống của bạn đẹp, ưng ý.


- Nên ưu tiên chọn các mẫu sofa da cho phòng khách lớn. Vì những bộ sofa da mang đến vẻ đẹp sang trọng, thể hiện sự đẳng cấp của gia chủ. Bạn cũng có thể chọn những mẫu sofa vải nghỉ sang trọng, hiện đại.

- Chọn màu sắc hơi tối hoặc đậm màu cho ghế sofa phòng khách lớn. Bởi vì những màu sắc này tạo nên điểm nhấn cho không gian rộng.

=> Có thể bạn quan tâm: Những lưu ý chọn mua ghế sofa cho phòng khách lớn, phòng khách có diện tích rộng.

Sử dụng sofa vải nỉ hay da cho phòng khách

Mỗi chất liệu sofa đều mang những chất riêng, những nét nổi bật vốn có của nó. Nên việc sử dụng sofa vải nỉ hay sofa da tùy thuộc vào sở thích, kinh tế của mỗi người mà đưa ra những lựa chọn phù hợp khác nhau.

Những mẫu sofa da mang đến sự trang trọng, thể hiện sự đẳng cấp cho gia chủ. Tuy nhiên, giá thành của những bộ sofa da này lại khá cao, bạn nên cân nhắc kinh phí khi lựa chọn. Tiền nào thì của đó, những bộ sofa da luôn mang tới sự cuốn hút, giá trị thẩm mĩ và nổi bật trong không gian phòng khách.

Chọn mua những mẫu sofa vải nỉ cũng không phải là lựa chọn quá tồi. Những mẫu sofa này thường có giá thành rẻ hơn sofa bọc da, nên phù hợp với nhiều gia đình. Điểm nổi bật của những mẫu sofa vải nỉ là sự đa dạng kích thước, màu sắc. Bạn có thể dễ dàng đặt một bộ sofa vải trong một không gian hẹp với thiết kế sofa văng, sofa mini nhỏ gọn. Hay trong không gian phòng khách lớn với những mẫu sofa góc chữ L, chữ U nổi bật.

=> Bạn có thể tham khảo thêm về: 25+ Mẫu sofa vải nỉ đẹp, giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay.

Những góp ý nhỏ của chúng tôi hy vọng giúp bạn chọn được bộ ghế sofa đẹp cho phòng khách gia đình mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tổng hợp social của thú kiểng

 Tổng hợp social của thú kiểng https://www.youtube.com/channel/UCwbZL5jRQXSkwlTMXNq3yFw?zdlink https://www.pinterest.com/thukiengcom/ https:...