Thứ Năm, 24 tháng 9, 2020

Sofa bọc nhung cực đẹp dành cho các quý cô

 Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại ghế sofa đẹp cho phòng khách. Hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc 2 mẫu ghế sofa đẹp đó là ghế nệm dài và ghế sofa bọc nhung. Hai loại ghế này có gì nổi bật cùng tìm hiểu nhé.

Ghế sofa nệm dài:

Ghế nệm dài là loại ghế sofa dài mang đến sự cân đối, hài hòa cho ngôi nhà có không gian rộng. Nó là một sản phẩm chất lượng mang đến chỗ ngồi, không gian nghỉ ngơi thư giãn thoải mái. Kể cả khi tiếp đón những vị khách quý đến viếng thăm hay những buổi sum họp gia đình.



Các sản phẩm ghế sofa dài đều có giá trị thẩm mĩ, sự sang trọng làm đẹp không gian phòng khách gia đình. Bạn cần một không gian ngồi rộng rãi thì những chiếc ghế này là lựa chọn không thể bỏ qua.

Xem thêm: Ghế nệm dài xu hướng chọn sofa mới cho phòng khách.

Ghế sofa nhung phong cách

– Chất liệu nhung ấm áp về mùa đông, cảm giác ngồi mềm mại, êm ái. Màu sắc, kiểu dáng đa dạng mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng.

– Những bộ sofa vải nhung lạnh sẽ mềm mịn và lông dài hơn chất liệu nhung trơn, khi sử dụng cung mát mẻ hơn. Còn chất liệu nhung trơn lại mang lại cảm giác ngồi thoải mái và ít bị đổ lông hơn. Tùy vào nhu cầu cầu, sở thích của mỗi người mà có lựa chọn hợp lý.

– Sofa nhung rất thích hợp và sử dụng phổ biến trong không gian của nhiều hộ gia đình. Nó mang đến một không gian sum vầy ấm cúng, giúp vun đắp tình cảm của những thành viên trong gia đình.

Xem thêm: Ghế sofa bọc nhung phong cách mới cho phòng khách.

Bạn đang có nhu cầu mua ghế sofa để tân trang phòng khách gia đình mình. Hãy đến ngay Nội Thất Urba để tham khảo nhiều mẫu sofa đẹp hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số 0981.282.567 – 0977.168.218 để nhận được nhiều tư vấn tận tình nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tổng hợp social của thú kiểng

 Tổng hợp social của thú kiểng https://www.youtube.com/channel/UCwbZL5jRQXSkwlTMXNq3yFw?zdlink https://www.pinterest.com/thukiengcom/ https:...