Thứ Ba, 13 tháng 10, 2020

Chọn ghế sofa bọc vải nhung cho phòng khách

Để trang hoàng cho không gian phòng khách của mình thêm đẹp, sang trọng, quý phái thì không thể nào bỏ qua các mẫu ghế sofa vải nhung. Những chiếc ghế sofa này mang đến cảm giác êm ái khi ngồi, tính thẩm mĩ cao giúp không gian phòng khách thêm tiện nghi, quý phái.

Sofa bọc vải nhung đang được rất nhiều khách hàng sử dụng bởi những ưu điểm nổi bật của nó. Vậy những chiếc sofa bọc nhung có điểm gì nổi bật mà thu hút người dùng đến vậy? Hãy cùng chúng đi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Ghế sofa bọc vải nhung

Những mẫu ghế sofa được bọc bằng chất liệu vải nhung thường gây ấn tượng với người dùng bởi chất liệu mịn, mượt, ấm áp. Chính vì thế sofa vải nhung mang đến một bề mặt mềm mại và bóng mượt khi chạm tay hay ngồi lên mang đến những nét quý phái khác biệt.

Từ xưa đến nay, những sản phẩm như giày, túi xách, hàng may mặc,… được làm từ vải nhung luôn mang vẻ đẹp cuốn hút, sang trọng. Ngay cả trong nội thất, những mẫu ghế sofa chất liệu vải nhung luôn mang những đường nét thiết kế hiện đại, gọn gàng, phảng phất sự sang trọng, quý phái.

Chất liệu vải nhung được pha trộn từ những sợi bông hoàn toàn từ tự nhiên. Những tấm vải có kích thước, khổ theo tiêu chuẩn được dệt thành từ những sợi đay cùng một số loại sợi khác. Những mẫu sofa được bọc từ những loại vải nhung luôn thân thiện với môi trường nên được nhiều người ưa chuộng sử dụng.

Nên sử dụng sofa vải bố hay sofa vải nhung cho phòng khách? 5

Ưu điểm nổi trội của sofa vải nhung:

Phù hợp kết hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau

Mang đặc tính của nguồn nguyên liệu tự nhiên vải nhung mềm mại và min màng. Mang đến cho bộ sofa vẻ đẹp vừa sang trọng, quý phái lại vừa nhẹ nhàng, tinh tế. Quý khách hàng có thể dễ dàng kết hợp những mẫu sofa vải nhung theo phong cách nội thất cổ điển hay hiện đại. Bạn yêu thích sự đơn giản, bạn cũng có thể dễ dàng đem đến cho không gian phòng khách với chất liệu sofa bọc nhung sang trọng, lịch sự.

Mang đến trải nghiệm, cảm giác tuyệt vời cho người sử dụng

Những mẫu sofa vải nhung luôn mang lại cảm giắc dễ chịu khi ngồi. Bởi lớp bề mặt sofa êm ái mà chỉ có chất liệu vải này sở hữu. Chất liệu vải này có khả năng thấm hút tốt, thông thoáng nên không gây cảm giác bí bách khi sử dụng. Những mẫu sofa với chất liệu vải nhung luôn mang lại cảm giác thoải mái ấn tượng riêng biệt mà không chất liệu nào làm được.

Phù hợp sử dụng trong nhiều phong cách nội thất khác nhau

Hiện nay, có khá nhiều phong cách trang trí, sắp xếp nội thất phòng khách khác nhau. Chính vì thế, những mẫu sofa cũng được thiết kế theo nhiều ý tưởng sáng tạo để phù hợp với nhiều không gian nội thất. Chất liệu vải nhung cũng đa dạng với nhiều phong cách thiết kế ghế sofa cho ra đời những sản phẩm ấn tượng.

Nên sử dụng sofa vải bố hay sofa vải nhung cho phòng khách? 3


Những sự pha trộn khéo léo giữa những nét đẹp quý phái, bóng mượt được kết hợp với nét hiện đại trên bề mặt trong từng chi tiết, thiết kế tinh tế, cuốn hút. Những mẫu ghế sofa vải nhung đang được nhiều người ưa chuộng trang trí không gian nội thất hiện nay.

Nếu có nhu cầu mua ghế sofa vải nhung hay bất kỳ loại ghế sofa nào có thể đến ngay showroom Nội Thất Urba để được tham khảo và trải nghiệm nhiều mẫu ghế đẹp nhé.

=> Xem chi tiết bài viết tại: https://noithaturba.vn/tin-tuc/nen-su-dung-sofa-vai-bo-hay-sofa-vai-nhung-cho-phong-khach.html.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tổng hợp social của thú kiểng

 Tổng hợp social của thú kiểng https://www.youtube.com/channel/UCwbZL5jRQXSkwlTMXNq3yFw?zdlink https://www.pinterest.com/thukiengcom/ https:...