Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2020

Các đơn giản phân biệt sofa văng và ghế sofa góc

 Để làm đẹp cho không gian phòng khách nhà mình thì không thể thiếu món đồ nội thất trang trí là những mẫu ghế sofa. Hiện nay có rất nhiều mẫu sofa đẹp phổ biến như sofa văng, sofa góc,… Vậy 2 mẫu sofa này khác nhau ở điểm nào? Cùng tôi đi tìm hiểu qua bài viết dưới nhé.

Sofa văng là gì? Sofa góc là gì?

- Sofa văng là mẫu ghế được thiết kế đơn giản hình dáng như một đoạn thẳng sử dụng phổ biến trong phong khách không gian nhỏ.

- Sofa góc là loại sofa với hình dáng nhìn từ trên xuống giống chữ L hay chữ U. Đây cũng là loại sofa được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

=> Tìm hiểu thêm về: Sofa góc là gì? Điểm nổi bật của ghế sofa góc.



Ưu điểm của sofa góc và sofa văng:

– Sofa văng: hay còn được gọi là sofa băng, được lắp đặt được trong nhiều không gian khác nhau như: phòng khách, sảnh chờ, phòng đọc sách, cửa hàng, quán bar,… Có nhiều kích thước cho các không gian khác nhau. Sofa văng thì không có phần nhô ra như sofa góc, và giúp phòng khách thoáng hơn. dễ di chuyển và có giá thành rẻ hơn sofa góc.

– Sofa góc: Tối ưu không gian, tận dụng mọi góc chết của căn phòng. Nhiều chỗ ngồi, đặc biệt có phần nhô ra giúp cho chúng ta có thể ngồi tựa lưng và duỗi chân để xem tivi, đọc báo, thư giãn, nhiều kiểu dáng từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại. Sử dụng phù hợp ở những nơi có không gian vừa và rộng để hài hòa trong bài trí như: Nhà phố rộng, biệt thự, căn hộ chung cư…

Nhược điểm của sofa góc và ghế sofa văng:

– Sofa văng: Không có phần góc nhô ra để ngồi tựa lưng và duỗi chân mỗi khi thư giãn, và dài liền 1 khối

– Sofa góc: kích thước của sofa khá lớn, chiếm nhiều không gian khó di chuyển, giá thành cao hơn sofa văng.

=> Tìm hiểu kỹ hơn về cách nhận biết ghế sofa văng và sofa góc.

Trên đây là những điểm khác nhau giữ ghế sofa văng và sofa góc. Chúng tôi mong bài viết sẽ giúp ích cho bạn nhận biết, phân biệt được 2 loại sofa này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tổng hợp social của thú kiểng

 Tổng hợp social của thú kiểng https://www.youtube.com/channel/UCwbZL5jRQXSkwlTMXNq3yFw?zdlink https://www.pinterest.com/thukiengcom/ https:...