Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2020

Điểm danh 4 loại chất liệu làm ghế sofa phổ biến

 Bộ ghế sofa là linh hồn, là điếm nhấn, là món đồ nội thất mà ai cũng muốn có trong không gian nội thất của phòng khách. Chọn một bộ sofa ưng ý bạn cần quan tâm đến chất liệu làm nên giá trị bộ sofa và đơn vị uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Những chất liệu ghế sofa phổ biến nhất hiện nay.

 Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng mà đã có nhiều mẫu sofa đẹp với thiết kế, chất liệu đa dạng. Chất liệu làm ghế sofa phổ biến nhất với 4 loại là: sofa da, sofa vải, sofa nỉ và sofa gỗ. Cùng điểm qua vài nét về các loại chất liệu này nhé.

- Chất liệu da là một trong những chất liệu phổ biến tạo nên những mẫu sofa da cao cấp, sang trọng. Những mẫu ghế sofa da thật thường có giá thành rất cao, và để giảm chi phí cho bộ sofa đã có các chất liệu da công nghiệp hay da trộn.

- Chất liệu vải phổ biến với sự đa dạng màu sắc, họa tiết, hoa văn trang trí mang đến những mẫu sofa vải với giá thành rẻ hơn sofa da.



- Sofa nỉ cũng là một loại chất liệu phổ biến với sựu êm ái, mềm mại cua nó mang lại. Tuy nhiên dễ thấm nước, khó vệ sinh khi cần thiết.

- Sofa gỗ làm từ chất liệu gỗ tự nhiên như gỗ sồi, xoan đào, … Các loại gỗ tự nhiên được xử lý, gia công tỉ mỉ mang đến những mẫu ghế có gia trị thẩm mĩ cao.

=> Tìm hiểu thêm về: 4 loại chất liệu ghế sofa phổ biến hiện nay.

Đơn vị cung cấp ghế sofa da thật uy tín ở Hà Nội.

Chọn được một đơn vị uy tín để mua ghế sofa giúp bạn tiết kiệm được chi phí và đảm bảo sự yên tâm cho sản phẩm. Nội Thất Urba với nhiều năm hoạt động là một đơn vị cung cấp các sản phẩm ghế sofa, sofa da thật, sofa văng,… uy tín ở Hà Nội.

Các sản phẩm ghế sofa da của chúng tôi đều đảm bảo chất lượng bảo hành 10 năm. Các chất liệu phổ biến để làm sofa như  chất liệu da cao cấp, chất liệu vải, chất liệu nỉ,… tất cả điều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

=> Có thể bạn quan tâm: Ghế sofa da thật uy tín, chất lượng tại Hà Nội.

Nếu bạn có nhu cầu mua ghế sofa có thể đến trược tiếp showroom Nội Thất Urba tại Số 9 – Phố Hạ Đình - Thanh Xuân - Hà Nội. Hoặc tham khảo qua website noithaturba.vn hoặc liên hệ trực tiếp đến hotline 0981 282 567 - 0977 168 218 để đực tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tổng hợp social của thú kiểng

 Tổng hợp social của thú kiểng https://www.youtube.com/channel/UCwbZL5jRQXSkwlTMXNq3yFw?zdlink https://www.pinterest.com/thukiengcom/ https:...